Tasty Vapor Ngon không chỉ là bí quyết thành công

Tasty Vapor Ngon không chỉ là bí quyết thành công

Tasty Vapor Ngon không chỉ là bí quyết thành công

Ngon không chỉ là bí quyết thành công của Tasty Vapor

“Ngon” chính là yếu tốt quan trọng đối với một Vapers. Thế nhưng đối khi nó không phải là tất cả. Tasty Vapor ban đầu được phát triển nhờ chất lượng sản phẩm của họ, nhưng cuối cùng, họ thấy rằng, tiếp thị mới là chìa khóa cuối cùng dẫn đến thành công của họ. Ý tưởng cho Tasty Vapor bắt đầu vào ngày 13 tháng 7 năm 2009, một tháng sau khi chủ sở hữu / người sáng lập Geoff Braithwaite phát minh ra vape đầu tiên của mình.

Vào thời điểm đó, hầu hết các sản phẩm được đưa tới từ Trung Quốc, và “mùi vị chỉ mơ hồ như nằm trên nhãn tuyên bố của họ.” Braithwaite muốn tạo ra một cái gì đó, ông đã có nhiều niềm tin rằng sẽ có nhiều người cũng mong muốn như ông.

Trước đây, khi còn là một đầu bếp chuẩn bị, đầu bếp sous và giám sát đầu bếp ở Oakland, Calif., Braithwaite biết cách thức xử lý các hương liệu,  và ông quyết định thử sức mình vào việc tạo loại tinh dầu lỏng. “Tôi tự học trong mọi việc. Vào thời điểm đó, khi các hương vị trên thị trường là anh đào đơn giản, dâu, sô cô la và thuốc lá, chúng tôi bắt đầu làm cho hương vị như bánh Đức chocolate, Butterfinger, pina colada, và như vậy, “ông nói. “Chúng tôi đã có thể thành công trong việc biến công thức nấu món tráng miệng thực tế vào công thức tinh dầu.”

Lúc đầu, họ không khá chắc chắn về địa điểm hoặc làm thế nào để tiếp thị, các chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm truyền thống như Google AdWords và quảng cáo Facebook không được sử dụng.

Braithwaite

Braithwaite bắt đầu khoe khoang về mùi vị ngon trong một hít ngay lập tức. Tasty Vapor cũng phân biệt bản thân bằng cách cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn tinh dầu của họ. Tự hào với sản phẩm của họ được nhiều hơn tự chế, họ cho phép người tiêu dùng lựa chọn trong số hàng chục hương vị độc đáo và xác định mức độ nicotine cũng như các chất làm ngọt và tỷ lệ / VG PG. Sau đó, tự tay mix những thành phần này trong một phòng thí nghiệm Clean-OSHA đúng quy định và đưa nó ra trong vòng 72 giờ.

Mười chín của hương vị phổ biến nhất của Tasty Vapor có sẵn trong 6mg, 12mg và 18mg nicotin trong chai 15ml với 20 hoặc 50% VG. Hương liệu, propylene glycol và glycerin Vegetable được chứng nhận USP Class, và nicotin là loại dược phẩm.

Nhưng như các ngành công nghiệp  vape cất cánh nhanh như cháy rừng, cửa hàng VAPE và tinh dầu đã bắt đầu phát triển như nấm. Và người tiêu dùng đã phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn hơn, Tasty Vapor đã có một thời gian khó khăn hơn vì cạnh tranh.

Tiếp thị VAPE – Không phải là một nhiệm vụ dễ dàng

Có trụ sở tại thành phố New York, Eventige đại diện cho hàng chục khách hàng, từ Habitat for Humanity đến Skype, Uber và The Wall Street Journal. Nhưng những gì làm cho họ độc quyền trong thế giới tiếp thị là tập trung vào ngành công nghiệp  thuốc lá điện tử. Alexei Alankin, Giám đốc điều hành Eventige và người sáng lập, là một vaper ai cũng hiểu như thế nào và nơi các sản phẩm VAPE có thể được bán trên thị trường – và nơi họ đang bị cấm. vape shop Sài Gòn chưa có sản phẩm như riêng mình nên cũng k vất vả đến mức ngưỡng mộ này

 

Với ngày càng nhiều tranh cãi xung quanh các sản phẩm VAPE, chiến lược tiếp thị không bao giờ được giải thích là “kid-friendly ‘hoặc xuất hiện để thu hút một độ tuổi trẻ hơn. Nó có thể là một thách thức đối với các cơ quan tiếp thị truyền thống mà không hiểu rằng cần phải chú trọng đến cộng đồng của vapers, người đã sử dụng các sản phẩm này.

Eventige tiến hành định vị một thương hiệu toàn diện, đặt ra một lộ trình chiến lược marketing cho các kênh (B2B) Tasty Vapor của doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp. Eventige về cơ bản đã qua các bên tiếp thị, Braithwaite và nhóm nội bộ của mình để tập trung vào R & D và sản xuất.

Tasty

Một trong những bước đầu tiên là để tinh chỉnh Tasty Vapor chỉ trong thời gian cho một vòng bận rộn của các chương trình thương mại vào năm 2015, bắt đầu với VAPE Fest vào tháng Hai. Trang web, tài liệu triển lãm thương mại, và bộ dụng cụ truyền thông Tasty Vapor  và các nền tảng truyền thông xã hội là ‘tiki-fied’ với một niềm vui và chủ đề vui tươi. Mỗi hương vị đều đã được tăng cường với các hình ảnh trực quan hấp dẫn.

Eventige

Eventige đại tu hệ thống thương mại điện tử của Tasty Vapor và triển khai một hệ thống trong nước quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tạo ra một lộ trình bán hàng rõ ràng. Đồng thời, họ đã lấy chương trình Age-to-VAPE nghiêm túc, và thực hiện một hệ thống xác minh độ tuổi từ Veratad.

Eventige giúp tăng gấp ba lần số lượng người hâm mộ và tăng gấp đôi mức độ tham gia trên các kênh truyền thông xã hội của Tasty Vapor  bằng cách sáp nhập một số tài khoản Facebook khác nhau và thực hiện các phương tiện truyền thông xã hội tự động hóa và tham gia hệ thống.

Tasty Vapor

Trong khi đó, Tasty Vapor tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển sản phẩm, cuối cùng kết thúc với một số lượng gồm: 77 hương vị tinh dầu khác nhau.

Tasty Vapor cũng đóng một vai trò tích cực trong SFATA, Hiệp hội Thương mại thay thế một số khu vực, bằng cách hỗ trợ các nỗ lực vận động và giáo dục đại diện địa phương, tiểu bang và liên bang… càng làm cho Tasty Vapor nổi tiếng một cách đặc biệt.

Mời xem phim video đánh giá Vape tại đây

[su_note note_color=”#ffac66″]Chờ đã: Nếu những sản phẩm trên chưa làm bạn hài lòng hãy xem ở đây để thoải mái lựa chọn thêm bạn nhé. Còn rất nhiều Vape cực đỉnh đang chờ bạn khám phá xem thuốc lá điện tử tại đây https://www.shishadientu.net/thuoc-la-dien-tu/ [/su_note]

Mục nhập này đã được đăng trong Tin Tức VAPE và được gắn thẻ .

1 những suy nghĩ trên “Tasty Vapor Ngon không chỉ là bí quyết thành công

  1. m88sport nói:

    I’m more than happy to find this web site. I want to to thank you for ones time for this particularly fantastic read!!
    I definitely savored every little bit of it and I have you saved
    as a favorite to look at new stuff on your web site.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *