e juice usa Vape FOG FLUID Redux
e juice usa Vape FOG FLUID Redux: FOG FLUID Redux Tinh Dầu Mới Nhất 2016 Đoạt Giải
John Castellano (vapes wacky, host Dripping Wet và Cropdusting VULive) và là tác giả của e juice usa vape FOG FLUID Redux, đã tham gia vào nghành công nghiệp vaping hơn 3 năm nay.
Khi bắt đầu, anh vẫn còn là một công nhân kỹ thuật điện tại Kraft Foods.
Việc làm đêm khiến anh muốn có một công việc gì đó làm ban ngày. Với niềm đam mê nấu ăn, tham vọng được trở thành một đầu bếp; làm e juice usa Vape FOG FLUID Redux là một sự lựa chọn hợp lý nhưng là một sở thích của anh ấy vào thời điểm đó.
Cũng giống như vapers khác và chủ sở hữu công ty sản xuất tinh dầu, ông bắt đầu nghiên cứu!
e juice usa Vape FOG FLUID
Ngay sau đó, ông đã giới thiệu với đồng nghiệp của mình về vaping và sáng tạo của mình.
Họ yêu thích nó, và ông được khuyến khích để tạo ra dòng sản phẩm đầu tiên.
Tốt hơn, khi những người khác trong công ty yêu thích những sáng tạo của mình.
Ngay sau đó, John đã bán ít nhất 10$ cho 1 chai tại nơi làm việc.
Điều này phát triển thành 2 dòng đầu tiên bắt đầu bán tại Dallas, và cuối cùng đã được chọn để ra mắt với nhãn Wacky Vapes qua website Vaping Watch.
Chúng được gọi là the Zombie line và the Symbiance line, trong đó bao gồm các hương vị mang tên Teflon Don, Redemption, và Scarface.
Từ đó, John kết nối Facebook với nhiều nhóm khác nhau, đó là nơi mà ông đã trở thành một người quen thuộc với Dripping MiSpFiTz, sau này trở thành Dripping MiSpFiTz Fog Fluid Line of Max VG Liquids.
e juice usa Vape FOG FLUID
Đó là khoảng thời gian mà John muốn mở rộng sự sáng tạo của mình nhiều hơn.
Trong khi các sản phẩm của ông được bán trên trang web Vaping Watch, nó không bao giờ thực sự được bán theo cách ông đã hy vọng.
Ông cũng đã nhận được khách hàng nhiều hơn từ một quốc gia.
Do đó, ông bắt đầu một chiến dịch đa quốc gia để thúc đẩy các sản phẩm của riêng mình; với sự giúp đỡ của những người bạn và đại diện bán hàng Kevin Haynie (trước đây là của Vape Dispatch) và hiện tại của Craving Vapor và Pelican Designs, trước đó là một công ty in ấn 3D bắt đầu bởi Haynie trong năm 2015.
Đến nay ông đã được kết nối với một số ông lớn trong ngành công nghiệp Vape, và đã nhận lời về việc sản xuất một loại tinh dầu cho cuộc gặp gỡ đầu tiên của Dripping Mispfitz; đây là một cơ hội để mở ra cho các nhà sản xuất tinh dầu ở phía Nam California, Modder và cả The Mispfitz.
Khi ông hỏi ban tổ chức về việc cần thêm tinh dầu, và nói với họ nó đã sẵn sàng để tạo ra một hương vị đặc biệt cho sự kiện này.
Ông đã đưa ra những sản phẩm của mình, mà ông chỉ sản xuất 50 chai các hương vị được sử dụng giữa các nhóm thí sinh khác nhau.
e juice usa Vape FOG FLUID
Ngay sau đó, ông được yêu cầu sản xuất 3 hương vị ban đầu cho nhóm e juice usa Vape FOG FLUID Redux , và thêm 3 hương vị để theo dõi.
Hương vị gọi là Balls Out, Poundsign và Handcheck đang trở nên ngày càng phổ biến. Khi chưa được FDA công nhận, John tiếp tục nhận áp lực từ các nhà cung cấp khác và các nhà phân phối để thay đổi cách họ đã đạt được thành công với tên gọi là e juice usa Vape FOG FLUID Redux .
Những cái tên đã quá cũ cho một cách tiếp cận truyền thống để tiếp thị, và sự suy giảm trong sự quan tâm của nhóm do các vấn đề nội bộ; John không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc tách khỏi nhóm và làm một lại một thương hiệu khác hoàn toàn.
Tuy nhiên, tại thời điểm hương vị đã được phát hành. John đã rất tích cực trong nhóm, và từ tính chất của nhóm mà các sản phẩm được đổi tên thành: Handcheck với một ngón tay giữa chỉ lên, hoặc Balls Out, hoặc Muff Diver.
e juice usa Vape FOG FLUID
Nhưng với sự nghiệp thắt chặt với quảng cáo, ông muốn được chủ động, cố gắng thiết lập một sự ưu tiên trong ngành công nghiệp.
Điều này đã không may mắn vì sự phổ biến của Balls Out càng lúc càng trở nên lớn.
Balls Out là một trong những hương vị ngũ cốc đầu tiên trong cơn sốt ngũ cốc năm ngoái, với các nhà sản xuất khác như: Looper ANML, 9 South’s Cereal Killa, and Aisle 7’s Nora’s Dream.
Tất cả được giới thiệu mỗi tháng và sau khi thiết lập xu hướng này thì chẳng có gì mới lạ nếu một nhà sản xuất sẽ lại đưa ra một hương vị ngũ cốc nữa.
e juice usa Vape FOG FLUID
Đó không phải là vấn đề duy nhất mà John phải xử lý. Một số người nghĩ rằng nhãn của ông là quá khó hiểu. Khi ông nghe nói đến FDA và các vấn đề của họ với việc ghi nhãn tất cả chai tinh đầu thì ông thấy một chút lo ngại.
Và ông bắt đầu các cuộc đàm phán với Jason Henshaw từ Vapor shark, người đã sẵn sàng với đội của mình ở Vapor shark để giúp ông xây dựng lại thương hiệu của mình, không chỉ với Logo công ty, nhãn cá nhân và tên hương vị.
Quá trình thay đổi này mất ít nhất 2-3 tháng. Tất nhiên, John đã rất vui mừng và bắt đầu nói với mọi người về kế hoạch của mình.
Trong nhận thức muộn màng, John cảm thấy rằng những thông báo là quá sớm khiến một số khách hàng bỏ đi và dừng đặt hoàn toàn. Việc này đã khiến John phải chi một khoản 40.000$ để xây dựng lại và tái thương hiệu công ty của ông.
John cũng phải hành động nhanh chóng, bởi vì ECC 2015 sẽ sớm bắt đầu và ông đã phải đẩy khó khăn đi để có được tất cả mọi thứ sẵn sàng trong thời gian đủ để đáp ứng thời hạn tại Pomona.
May mắn thay, với sự ủng hộ của Vapor shark (cùng với một vài người ủng hộ khác), và một số cuộc thử nghiệm nhanh từ họ và nhóm của ông.
Ông đã có thể làm tất cả, và không chỉ chào đón khách hàng trở lại mà còn thu hút những người mới.
e juice usa Vape FOG FLUID
Nếu ai đó nhìn vào nhãn, họ sẽ thấy nó mượt mà hơn, chuyên nghiệp hơn, và họ có màu sắc khác nhau để xác định.
Cái cách anh nhìn thấy nó, hoạt họa, phông chữ, và những gì hầu hết các công ty nghĩ rằng họ có thể mua ngay mà không chần chừ.
John chỉ là một trong số ít các nhà sản xuất tinh dầu trong ngành công nghiệp không chỉ đổi tên vì những tác động của sản phẩm, mà còn bởi vì anh cảm thấy như mình có trách nhiệm duy trì danh tiếng của ngành công nghiệp.
Đối với ông, khói thuốc lá điện tử nhiều hơn chỉ là việc kiếm tiền.
Đây là một hình thức nghệ thuật và một niềm đam mê; Một biểu hiện của tình yêu của mình cho thực phẩm, và cuộc sống!
Nó là cái gì đó đã trở thành một phần của đạo đức nghề nghiệp.
Vaping trông giống như một mỏ vàng, nhưng sau đó bạn sẽ nhận ra nó là công việc khó khăn và đầy hy sinh. Không chỉ vaping cứu sống anh, mà bây giờ anh có thể cứu sống người khác.
Những ngày này, ông đang bận làm chủ nhà trên hai show trên VULive Network của được gọi là Dripping Wet (Thứ 2 hàng tuần vào 10:00 tối EST) và Crop Dusting vào đêm thứ năm với Kevin Hayne vào lúc 10:00 EST. Ông cũng đã trở thành một nhà hoạt động cho quyền vaping như nhóm SFATA và Vaping Militia giúp hỗ trợ, cũng như thực hiện những đóng góp từ thiện để bán đấu giá và gây quỹ.
e juice usa Vape FOG FLUID
Sau cùng, những gì cụ thể mà John đã làm cho dòng tinh dầu của mình là:
Hand check hiện giờ là F.O.G. (First Original Gangster). Đây là một quả dâu tây kem cùng sô cô la trắng. Dưới nhãn gốc nó khá phổ biến.
Balls Out hiện là Tricked Out. Hương vị này ban đầu được cho là hương vị của bánh cookie, đường, dừa, chanh.
Poundsign hiện tại là Mulligan của e juice usa Vape FOG FLUID Redux . Đây là một Brule bạc hà kem. Đó là hương vị yêu thích của John vì sự kết hợp phức tạp của hương vị.
Nó đã được quyết định để thay đổi hương vị để làm cho nó hấp dẫn hơn với công chúng, nên bây giờ là hương vị của quả lựu và Brule dâu kem với Brioche wafer nướng.
e juice usa Vape FOG FLUID
Daddy hiện tại là Shattered hãng e juice usa Vape FOG FLUID Redux . Đây là một sự kết hợp của chuối, dâu, dừa, và hạnh nhân nướng. Đó là một món tráng miệng cho VAPE khá phổ biến.
e juice usa Vape FOG FLUID Redux Cuối cùng nhưng không kém phần phổ biến là Tainted, trước đây là Muff Diver.
Như bạn có thể tưởng tượng, loại tinh dầu vape này thực sự cần thiết thay đổi vì tên mình. Nó là sự kết hợp của bơ, kem đào đầy mềm mại. Đó là hương bị yêu thích thứ hai của John.
Mời xem phim video đánh giá Vape tại đây
[su_note note_color=”#ffac66″]Chờ đã: Còn rất nhiều Vape cực đỉnh đang chờ bạn khám phá xem thuốc lá điện tử tại đây https://www.shishadientu.net/thuoc-la-dien-tu/ [/su_note]